Thứ Năm, 27 tháng 4, 2023

 Lương 3P là mô hình trả lương hàng đầu hiện nay với những lợi thế tuyệt vời cho doanh nghiệp và người lao động. Nhiều doanh nghiệp đã và đang tiến hành ứng dụng lương 3P vào công việc quản trị của mình. Điều này đòi hỏi ban lãnh đạo, người làm nhân sự phải có tư duy, kiến thức về cách thức xây dựng lương 3P để không gặp quá nhiều khó khăn. Nhưng địa điểm nào học chất lượng và uy tín? 

Khóa học lương 3P online của tác giả/chuyên gia tư vấn tái tạo hệ thống nhân sự Nguyễn Hùng Cường sẽ dành cho bạn đấy. Đây là lớp học được ra đời nhằm phục vụ các anh chị em đang và có ý định xây dựng hệ thống lương 3P. 

Được giảng dạy theo phương pháp "TỪNG - BƯỚC - MỘT", khóa học lương 3P của HrShare Community và GSA Academy được đánh giá cao nhờ áp dụng thực hành sau khi học lý thuyết. Và thời gian thực hành chiếm đa số nên không hề nhàm chán. 

Điểm đặc biệt nữa là mỗi 1 lớp học là 1 tình huống và có bao nhiêu lớp thì có bấy nhiêu tình huống. Sản phẩm của tất cả tình huống sẽ được gửi cho toàn bộ học viên không phân biệt lớp hay thế hệ (khóa) nào. Bên cạnh đó, sau mỗi buổi học tình huống, video sẽ up lên hocviennhansu.edubit.vn để học viên nghe và xem lại (nếu cần). 

Thông tin khóa học: 

- Thời lượng: 22 buổi học online

- Thời gian học: từ 19h-21h, tối thứ 4 và thứ 6

Sắp tới, khóa học lương 3P online sẽ diễn ra vào 16/09/2022: Tối thứ 4, thứ 6 từ 19h00 – 21h00 trên zoom trong vòng 22 buổi.

Tham khảo: https://daotaonhansu.net/3ps-ky-thuat-trien-khai-va-xay-dung/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét